Nổi bật với dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vóc dáng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, thương hiệu dược phẩm Kentado chính là thành quả sau nhiều năm nỗ lực của anh Lê Quãng Khiêm.
Xuất thân từ “dân văn phòng” ngày làm 8 tiếng, thế nhưng với đam mê và nhiệt huyết cháy bỏng đối với kinh doanh, anh Lê Quãng Khiêm đã từng bước tìm tòi, nghiên cứu và phát triển thương hiệu dược mỹ phẩm Kentado với mong muốn đem đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt một cuộc sống khỏe đẹp – hạnh phúc – an vui bằng những sản phẩm chất lượng từ tự nhiên.
Kentado được biết đến là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên nghiên cứu và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện vóc dáng với thành phần chính từ thảo mộc tự nhiên kết hợp các hoạt chất sinh học hiện đại.
Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, chặng đường mà doanh nhân 8x này đã đi qua chẳng hề dễ dàng. Từ ngày đầu thành lập thương hiệu, dù việc nhỏ nhất, anh Khiêm cũng luôn là người tự tay thực hiện. Bằng sự đam mê, nhiệt huyết cùng mong muốn cống hiến những giá trị tích cực cho cộng đồng, doanh nhân Lê Quãng Khiêm cùng Kentado đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng và phù hợp cơ địa người Việt.
CEO Lý Quãng Khiêm – chủ sáng lập Công ty Cổ phần Kentado chia sẻ: ”Mình luôn cho rằng người nào có có sức khỏe là có hy vọng, người nào có hy vọng là có tất cả. Sức khỏe là nguồn tài sản quý giá nhất của mỗi người, vì vậy, bảo vệ sức khỏe bản thân, bảo vệ sức khỏe cộng đồng chính là kim chỉ Nam giúp mình vững bước trên con đường xây dựng thương hiệu chăm sóc sức khỏe Kentado. Đến nay cũng đã hơn 6 năm thành lập, mình rất vui và tự hào khi Kentado được đông đảo khách hàng tin chọn và đã đạt danh hiệu thương hiệu Top 10 Thương hiệu uy tín sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng Việt Nam.”
Để có thể đứng vững tại thị trường Việt Nam với sự cạnh tranh của hàng loạt thương hiệu trong và ngoài nước không phải là điều dễ dàng. Nếu không đủ sáng suốt và lựa chọn chiến lược đúng đắn thì rất dễ bị đào thải. Điều quan trọng hơn hết là phải lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất, hiệu quả tốt nhất và phù hợp với người tiêu dùng Việt.
“Kể từng những ngày đầu thành lập, mình luôn trăn trở và suy nghĩ nhiều về các vấn đề Kentado phải đối mặt. Bởi vì mình mong muốn người tiêu dùng trong nước có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Kentado – một thương hiệu Việt nhưng có giá thành phù hợp và chất lượng không hề thua kém hàng ngoại nhập. Để xây dựng và phát triển Kentado như ngày hôm nay, mình đã gặp phải không ít khó khăn và trở ngại. Trong suốt quá trình học và làm dài đằng đẵng ấy, nhiều lúc mình tự hỏi rằng liệu mình có thể làm được không, có thể tiếp tục không. Nhưng nhờ có sự đồng hành và hỗ trợ của đội ngũ nhân viên đã giúp mình có thêm nhiều động lực để tiếp tục cố gắng.” – anh Khiêm chia sẻ thêm.
Dược phẩm Kentado là “đứa con tinh thần” cũng là “quả ngọt” cho hành trình khởi nghiệp đầy gian nan của doanh nhân Lý Quảng Khiêm. Với nền tảng giá trị đạo đức, triết lý kinh doanh lấy chữ Tâm làm gốc, cùng những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên chất lượng, hiệu quả và an toàn, Dược phẩm Kentado sẽ còn tiếp tục phát triển và vươn xa hơn trong tương lai.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN