fbpx

Thực đơn tăng cân cho SINH VIÊN, tiết kiệm và NGON miệng

Thực đơn tăng cân cho sinh viên nên xây dựng như thế nào để đảm bảo vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả, luôn là vấn đề được nhiều bạn quan tâm hiện nay, khi kinh phí có phần eo hẹp nhưng vẫn khao khát cải thiện cân nặng của mình.

Thực đơn tăng cân cho sinh viên, tiết kiệm và ngon miệng
Thực đơn tăng cân cho sinh viên nghèo, tiết kiệm và ngon miệng

Sở hữu thân hình lý tưởng là mong ước chung của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Đã qua rồi tiêu chuẩn cái đẹp là phải “mình hạc xương mai”. Một cơ thể gầy nhom chắc chắn sẽ khiến bạn thiếu tự tin đồng thời, gặp không ít phiền toái trong cuộc sống cũng như công việc v.v… Chưa kể với đó là các vấn đề về sức khỏe. Đối với các bạn sinh viên thì tình trạng gầy, gầy lâu năm còn phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể áp thoát gầy thành công nếu áp dụng thực đơn tăng cân cho sinh viên mà mình sắp chia sẻ dưới đây. Nào bây giờ hãy cùng khám phá ngay nhé.

Nguyên nhân khiến sinh viên gầy ốm

  • Lười vận động và  tập luyện thể thao
  • Giờ giấc sinh hoạt thất thường, thường xuyên thức khuya, ngủ muộn
  • Ngủ quá ít, ngủ quá nhiều
  • Ăn uống thất thường và thường xuyên bỏ bữa. Hoặc bữa ăn thiếu chất dinh dưỡng

Xem thêm: 9 Nguyên nhân gầy ốm thường gặp khiến người gầy ăn mãi không lên cân

Thực đơn tăng cân  cho sinh viên trong 7 ngày

Một trong những yếu tố quyết định, bạn có tăng cân hay không chính là chế độ dinh dưỡng. Để tăng cân thì bắt buộc lượng calo bạn nạp vào cơ thể phải lớn hơn lượng calo mà cơ thể tiêu thụ cho các hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, làm thế nào để có chế độ dinh dưỡng cao mà chi phí không quá tốn kém. Mình xin chia sẻ đến các bạn cách tăng cân cho sinh viên bằng  thực đơn trong 1 tuần cực kỳ đơn giản dù bạn là sinh viên nữ hay nam sinh viên đều có thể áp dụng.

Thực đơn tăng cân cho sinh viên ngày 1

thuc-don-tang-can-cho-nam-21
Cách tăng cân cho sinh viên nữ hoặc nam sinh viên: Bánh cuốn

– Bữa sáng: Bánh cuốn hoặc bánh ướt chả lụa + ly sữa đậu nành

– Bữa trưa: Cơm trắng ăn+ trứng luộc dầm nước tương + dưa leo, cà chua + canh rau dền tôm khô + chuối.

– Bữa phụ: Một trái bắp luộc

– Bữa chiều: Cơm + canh bí đao thịt băm + thịt kho củ cải + rau muống xào +trái cây

– Bữa tối: Uống bột ngũ cốc

Thực đơn tăng cân cho sinh viên ngày 2

Cơm chiên trứng
Cách tăng cân cho sinh viên nữ hoặc nam sinh viên:: Cơm chiên trứng

– Bữa sáng: Cơm chiên trứng + nước cam

– Bữa trưa: Canh bún + chè đậu đen

– Bữa phụ: Khoai môn luộc

– Bữa chiều: Cơm + canh cải nấu tép + cá khô chiên + đậu đũa xào + trái cây 

– Bữa tối: Uống bột ngũ cốc

Thực đơn tăng cân cho sinh viên ngày 3

cach-tang-can-nhanh-an-toan-hieu-qua-8
Cách tăng cân cho sinh viên nữ hoặc nam sinh viên: Cơm trắng

– Bữa sáng: Xôi đậu phộng muối mè + yaourt

– Bữa trưa: Cơm trắng + canh khổ qua dồn thịt + cánh gà chiên nước mắt + dưa leo

– Bữa phụ: Gỏi cuốn

– Bữa chiều: Cơm trắng + canh rau muống tôm khô + đậu hũ kho + giá hẹ xào huyết + trái cây 

– Bữa tối: Mì gói + trứng gà

Thực đơn tăng cân cho sinh viên ngày 4

Canh đậu hũ cà chua
Cách tăng cân cho sinh viên nữ hoặc nam sinh viên: Canh đậu hũ cà chua

– Bữa sáng: Mì xào xúc xích, giá hẹ + táo ta

– Bữa trưa: Cơm + canh đậu hũ cà chua + chả cá chiên + trái cây)

– Bữa phụ: Đậu hũ nước đường

– Bữa chiều: Bún gạo xào đậu hũ, rau củ + chuối

– Bữa tối: Hoành thánh hấp

Thực đơn tăng cân cho sinh viên ngày 5

Trái cây
Cách tăng cân cho sinh viên nữ hoặc nam sinh viên: Trái cây

– Bữa sáng: Bánh mì trứng ốp la + bánh quy

– Bữa trưa: Cơm trắng + canh cải nấu thịt băm + cá hộp + rau lang luộc + trái cây

– Bữa phụ: Khoai mì muối mè

– Bữa chiều: Bún thịt xào + trứng chiên hành tây + trái cây (mận)

– Bữa tối: Sữa đậu nành

Thực đơn tăng cân cho sinh viên ngày 6

Nước cam ép
Thực đơn tăng cân cho sinh viên nữ: Nước cam ép

– Bữa sáng: Cơm chiên trứng+ nước cam ép

– Bữa trưa: Cơm trắng + thịt hầm củ cải trắng + canh  + trái cây 

– Bữa phụ: ăn chuối hoặc khoai

– Bữa chiều:Cơm + canh bí đao thịt băm + thịt kho củ cải + rau muống xào +trái cây 

– Bữa tối: Đậu hũ nước đường

Thực đơn tăng cân cho sinh viên ngày 7

táo
Thực đơn tăng cân cho nam sinh viên: Táo

– Bữa sáng: Mì gói, xúc xích + 1 quả táo

– Bữa trưa: Cơm trắng +canh râu muống nấu tôm khô, trứng chiên củ hành+ trái cây

– Bữa phụ: 1 quả bắp

– Bữa chiều:Cơm + canh mướp nấu thịt+ mắm ruốc xào ba rội+ đậu rồng hoặc dưa leo +trái cây 

– Bữa tối: 1 ly sữa đặc nóng

Trên đây là chính là hực đơn tăng cân cho sinh viên, bạn có thể tham khảo áp dụng vào chế độ ăn hằng ngày. Tất nhiên bạn có thể thay đổi sao cho phù hợp với khẩu vị cũng như điều kiện, không nhất thiết phải theo 100% chính xác nhé.  

Xem thêm: Cập nhật thực đơn tăng cân cho nữ, hiệu quả sau 1 tuần, tăng cân đều đặn

Những lưu ý cần nhớ để sinh viên nghèo tăng cân hiệu quả

  • Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, cần phải kết hợp với luyện tập thể dục thể thao, bạn nên ăn vào sau khi tập 30 phút. Đây chính là thời điểm thức ăn tự nhiên được hấp thu tốt nhất. 
  • Bên cạnh ba bữa chính, bạn hãy ăn thêm nhiều bữa nhỏ. Đừng để bụng đói quá 4 tiếng đồng hồ.
  • Vì điều kiện kinh tế nên các bạn sinh viên thường ăn ít thức ăn. Chính vì thế, để tăng cân, bạn hãy ăn nhiều cơm hơn. Đây cũng chính là thực đơn tăng cân cho sinh viên nghèo hiệu quả dành cho các bạn.
  • Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều tiền cho sữa thì hãy tự mình làm bột dinh dưỡng. Cách làm cũng rất đơn giản đồng thời giá thành lại không cao. Nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn để cải thiện cân nặng  nhanh chóng hơn.
  • Hãy bổ sung cho mình một vài món ăn thúc đẩy quá trình tăng cân, điển hình như là: Chuối, trứng gà, trứng vịt lộn, bơ đậu phộng, sữa đậu nành, đậu hủ, đu đủ chín, bột ngũ cốc…

 Thực tế, thì sinh viên không có quá nhiều tiền để chi vào việc ăn uống, tuy nhiên không phải vì thế mà bạn không tìm ra cho mình những món ăn dinh dưỡng ở xung quanh mình. Bằng chứng là, bạn thấy đấy, những món ăn trong thực đơn ở trên cực kỳ dễ tìm và công thức nấu cũng vô cùng đơn giản đúng không?  

Ngoài ra, nếu như có thể các bạn hãy sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ tăng cân để cải thiện cân nặng được hiệu quả và nhanh chóng hơn. Với thành phần là tinh chất thảo dược quý và các hoạt chất sinh học tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe 100%. Đặc biệt, với thành phần Whey Protein nhập khẩu từ Mỹ giúp tăng cường protein hỗ trợ bạn sở hữu một body chuẩn men đầy nam tính với các thớ cơ bắp tràn trề sinh lực, hay body chuẩn girl đầy đặn quyến rũ?

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

Nhập họ tên:
Nhập số điện thoại
Nhập lại số điện thoại

Sản phẩm hỗ trợ tăng cân này có thể phù hợp với bạn

Tamino là viên uống hỗ trợ tăng cân hiệu quả dành cho những người gầy lâu năm
Tamino là viên uống hỗ trợ tăng cân hiệu quả dành cho người gầy lâu năm

Tamino là viên uống hỗ trợ tăng cân hiệu quả dành cho những người gầy lâu năm, mong muốn cải thiện sức khỏe và sở hữu thân hình chuẩn đẹp.. Đây là sản phẩm có hệ công thức cải tiến với thành phần Whey Protein Concentrate (Premium Protein) và Soy Protein được nhập khẩu USA là các loại protein có hàm lượng cao nhất gấp 10 lần hoạt chất Whey protein thông thường. 

Mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào, giúp xây dựng và phát triển cơ bắp. Hỗ trợ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, hấp thu tốt hơn các dưỡng chất được cung cấp. Từ đó giúp người gầy tăng cân khỏe mạnh.

Công dụng của Tamino

Kích thích ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, giảm căng thẳng sau một thời gian ngắn sử dụng.
Kích thích ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, giảm căng thẳng

– Kích thích ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, giảm căng thẳng sau một thời gian ngắn sử dụng.

– Cải thiện hệ tiêu hóa, giảm chứng kém tiêu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và quá trình tiêu hóa, giúp cho cơ thể hấp thụ tối đa.

– Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố để giảm tình trạng nóng trong, giúp da dẻ mịn màng, tươi trẻ. 

– Tăng cường sức hấp thu của đường ruột.

-Xây dựng và phát triển hệ cơ, giúp hệ cơ bắp phát triển nảy nở. Nam giới dễ dàng sở hữu những múi cơ săn chắc. Nữ giới tăng cân nhưng không hề tích mỡ.

– Tổng hợp chất dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cân nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người gầy.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Đối tượng nên sử dụng tăng cân tamino
Đối tượng nên sử dụng tăng cân tamino

– Người gầy lâu năm có cơ địa khó tăng cân muốn cải thiện cân nặng

– Người khả năng tiêu hóa và hấp thu kém.

– Người suy nhược cơ thể, mới ốm dậy, thiếu máu, lao động nặng hay mệt mỏi, ốm bệnh lâu ngày cần bổ sung dinh dưỡng.

– Nam giới tập thể hình cần phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện.

– Phụ nữ sau sinh cho con bú muốn tăng cân

– Trẻ nhỏ trên 5 tuổi biếng ăn, chậm lớn, muốn tăng cân

Bạn thấy đấy, bên cạnh thực đơn tăng cân cho sinh viên trong 1 tuần mà mình vừa chia sẻ, giờ đây bạn đã có thêm cho mình một bí kíp khác để có thể cải thiện cân nặng của chính mình. Mức giá của viên uống tăng cân không quá đắt đỏ,  nhưng hiệu quả thì lại vô cùng tuyệt vời, Chính vì thế, đây là sản phẩm phù hợp với đại đa số các bạn sinh viên. Nếu cần tư vấn về sản phẩm hoặc hỗ trợ về dinh dưỡng đừng ngần ngại gọi đến hotline: 0902 52 52 43 – 0903 15 15 94

Xem thêm: [REVIEW] Sự thật Viên Tăng Cân TAMINO Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu – Đánh giá chi tiết

Chúc bạn tăng cân thành công!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

Nhập họ tên:
Nhập số điện thoại
Nhập lại số điện thoại

Nếu bạn đang mong muốn tư vấn chuyên sâu về tăng cân cũng như mong muốn được hỗ trợ tăng cân tốt hơn, an toàn và hiệu quả. Đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi Hotline: 0903151594 (Luôn hỗ trợ tư vấn cho bạn 24/7) Hoặc 0902 52 52 43

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

Nhập họ tên:
Nhập số điện thoại
Nhập lại số điện thoại

   

Leave a Reply

  Theo dõi  
Thông báo về

Call Now